Hướng dẫn xem bóng đá bằng acestream dễ dàng, mượt mà

Bạn có đang gặp tình trạng luôn phải hò reo sau nhà hàng xóm khi xem bóng đá chưa? Bạn cảm thấy khó chịu khi xem bóng đá nhưng luôn gặp tình trạng giật, đứng màn hình, thì sau đây sẽ là một giải pháp tuyệt vời dành cho bạn. Hãy cùng chúng mình tìm hiểu hướng dẫn xem bóng đá bằng acestream. Phần mềm Ace Stream là một chương trình xem tivi trực tuyến, đặc biệt khi xem bóng đá online với chất lượng streaming HD. 

1. Cách cài đặt phần mềm Ace Stream trên Windows:

Phần mềm Ace Stream được biết tới với tên gọi cũ là Torrent Stream, Ace Stream đang hoạt động ổn định và hiệu quả khi có thể bắt link các giải đấu nổi tiếng như Ngoại hạng Anh, Cup C1, FA. Đặc biệt, trong lúc xem bóng đá online trên Ace Stream bạn sẽ không xảy ra tình trạng bị chặn link, giật, lag hoặc bị văng link như một số chương trình xem bóng đá trực tuyến khác với link down như sau:

https://download.com.vn/ace-stream-media-86085 

huong-dan-xem-bong-da-bang-acestream

Bước 1:

Trước hết, bạn cần tải phần mềm theo link bên trên sau đó nhấn vào file .exe để tiến hành cài đặt. Tại giao diện đầu tiên, bạn tích chọn vào I accept rồi nhấn Next ở bên dưới để sang bước tiếp theo.

Bước 2:

Tiếp tục nhấn Next. Sau đó lựa chọn ổ đĩa để cài đặt phần mềm trong mục “Choose the driver. Click tiếp vào mục Install để có thể cài đặt phần mềm.

Cuối cùng bạn cần chờ quá trình cài đặt phần mềm Ace Stream hoàn thành trên máy tính.

Sau đó nhấn Finish để đóng giao diện cài đặt.

huong-dan-xem-bong-da-bang-acestream

Bước 3:

Ngay lập tức bạn sẽ thấy tiện ích mở rộng Ace Stream Web Extension được cài đặt trên trình duyệt Chrome.

Tiếp đến bạn hãy click chuột vào biểu tượng AceStream, sau đó click tiếp chuột phải vào dòng Đã thêm tiện ích mới (Ace Script) rồi nhấn Bật tiện ích để có thể sử dụng.

Đồng thời trên thanh công cụ của máy tính cũng sẽ xuất hiện một biểu tượng của Ace Stream.

2. Cách xem bóng đá online bằng Ace Stream dễ dàng:

Để chắc chắn có thể sử dụng được, bạn hãy xem máy tính mình đã cài tiện ích Ace Stream hay chưa và dưới thanh công cụ máy tính có xuất hiện biểu tượng phần mềm hay không. Dưới đây mình sẽ hướng dẫn xem bóng đá bằng Acestream

Có 2 cách để chúng ta xem bóng đá trực tiếp trên Ace Stream. Đó là bạn sử dụng tiện ích Ace Stream Web Extension trên Chrome nếu đã bật, hoặc thiết lập xem bóng đá online thủ công trên phần mềm.

Cách 1: Xem bóng đá bằng tiện ích Ace Stream Web Extension

Bước 1:

Sau khi bạn đã cài đặt thành công, cần tiến hành kiểm tra hoạt động của phần mềm. Bạn hãy truy cập vào bất kỳ 1 trang web nào đó để lấy link Torrent Stream xem bóng đá.

Trong mỗi link bóng đá đều cung cấp một Link Sopcast & Torrent Stream của trận đấu, nhưng với Ace Stream sẽ chỉ sử dụng link Torrent Stream.

Link của một Ace Stream sẽ có dạng như dưới đây:

  • acestream://99a1cf157df2f0d3e1d6da58ad3622d67c78b145 

Một số link Torrent Stream sẽ có các lựa chọn khác nhau cho bạn như:

  • Chất lượng cao: Link sẽ có màu xanh lá cây (> 800Kps).
  • Chất lượng tốt: Link được thể hiện bằng màu xanh da trời (500Kps – 800Kps).
  • Chất lượng thấp: Link có màu đen (<500kps).

Bước 2:

Bạn hãy click vào đường dẫn của link Ace Stream để xem bóng đá trực tuyến. Sau đó xuất hiện hộp thoại hỏi rằng bạn có muốn mở link bằng Ace Player không, nhấn Mở Ace Palyer.

Bước 3:

Xuất hiện giao diện Ace Player HD (VLC. Để có thể xem được trận bóng đá trực tiếp, bạn cần điền một số thông tin như Giới tính (Gender) cũng như tuổi (Age) của mình cho phần mềm rồi nhấn OK để bắt đầu xem.

Bước 4:

Cuối cùng phần mềm sẽ tiến hành load chương trình để có thể xem được trận bóng đá trực tiếp.

Lưu ý với bạn đó là, trong khi các bạn xem cần hạn chế việc di chuyển cửa sổ phần mềm hoặc phóng to hoặc thu nhỏ để tránh việc phải load lại chương trình.

Cách 2: Cách xem thủ công trên Ace Player HD

Bước 1:

Bạn cần khởi động phần mềm Ace Player HD trên máy tính sau đó click vào mục Media rồi chọn Open AceStream Content ID

Bước 2:

Link ID là tất cả dãy ký tự ở đằng sau acestream… như hình dưới đây:

huong-dan-xem-bong-da-bang-acestream

Dán đoạn ID đó vào khung Please enter a content id sau đó bạn nhấn Play để chạy chương trình. Bây giờ bạn chỉ cần chờ để phần mềm load chương trình là có thể xem bóng đá.

Nhìn chung thì hoạt động của Ace Stream tương đối ổn định, chất lượng tốt cũng như không xảy ra hiện tượng giật hoặc văng link. Một trong những vấn đề mà chúng ta dùng Sopcast thường gặp phải đó là tình trạng quá tải, load chậm, link die,… Trong những trường hợp đó, thì bạn xem bóng đá trực tuyến trên Ace Stream là giải pháp hiệu quả cho người dùng.

Lời kết

Trên đây là hướng dẫn xem bóng đá bằng acestream chi tiết nhất. Chúc các bạn thực hiện thành công để có thể trải nghiệm những giây phút tuyệt vời cùng bóng đá nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *