Cách đặt hướng bàn làm việc tuổi Kỷ Tỵ hợp phong thủy

Một điều tưởng chừng như đơn giản, tuy nhiên lại vô cùng hệ trọng mà chúng ta thường không để ý, đó là hướng bàn làm việc. Bạn là người tuổi Kỷ Tỵ 1989, bạn đang thắc mắc đặt hướng bàn làm việc của mình sao cho phù hợp để mang lại may mắn, thuận lợi, thăng tiến trong công việc. Thật sự, có rất nhiều người đã sử dụng cách này để đặt bàn làm việc cho mình, mang lại kết quả rất tốt. Hãy cùng theo dõi bài viết sau để biết cách đặt hướng bàn làm việc tuổi Kỷ Tỵ thế nào để hợp phong thủy nhé!

Giới thiệu đôi nét về tuổi Kỷ Tỵ

Để tìm cách đặt hướng bàn làm việc cho tuổi Kỷ Tỵ thì bạn cần nắm đôi nét mệnh của người sinh năm tuổi Kỷ Tỵ. Người tuổi Kỷ Tỵ sinh năm 198, trong ngũ hành, người sinh năm Kỷ Tỵ thuộc Đại Lâm Mộc (cây lớn trong rừng) – tức mệnh Mộc (Chấn).

Đặc điểm chung của người tuổi Kỷ Tỵ

Những người này có tính khí ôn hòa, ấm áp, thân thiện, gần gũi và nhân ái, vì vậy được nhiều người yêu mến, ngưỡng mộ. Trong công việc, họ là người giữ chữ tín, được nhiều người tin tưởng, kỹ năng giao tiếp tốt và hợp tác tốt. Hơn nữa, họ luôn là người tiết kiệm, cần cù, siêng năng và thông minh, tuy nhiên người tuổi Kỷ Tỵ không dễ bị bắt nạt, họ luôn giữ được chính mình, giữ được quyền ngôn luận và có những phán xét riêng. 

huong-ban-lam-viec-tuoi-ky-ty

Tiếp xúc với họ, bạn nên thành thật vì họ thường có  tính hay đa nghi, hay điều tra tìm ra sự thật, ghét sự lừa dối. Người sinh năm Kỷ Tỵ có một tính cách rất khác biệt, đấy là họ ít quan tâm đến những gì diễn ra ở hiện tại hoặc ý kiến hoặc lời khuyên của một ai đó, mà họ thường để ý đến ấn tượng đầu tiên, những xúc cảm và đồng cảm với một ai đó. Ngoài ra, tính cách nghĩ ngợi, lo âu cũng là đặc trưng của người thuộc Kỷ Tỵ. 

Để đạt mục đích, họ thường dùng mưu mẹo, ở họ luôn có những quyết định đúng đắn nhờ vào trí tuệ sáng suốt của họ. Họ biết họ nên làm gì và không nên làm gì trong những tình huống gặp phải. Chính những tính cách trên, người tuổi Kỷ Tỵ phù hợp với những công việc như bất động sản, bảo hiểm, tài chính – ngân hàng,… Ở họ luôn phấn đấu, cầu tiến nên thu nhập của họ luôn ổn định, đáp ứng nhu cầu cuộc sống.

Hướng bàn làm việc tuổi Kỷ Tỵ

Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đặt hướng bàn làm việc đối với người thuộc tuổi Kỷ Tỵ.Chúng tôi sẽ chia thành hai giới: Nam và nữ để có những chỉ dẫn chính xác, đơn giản và giúp bạn dễ hiểu hơn. 

huong-ban-lam-viec-tuoi-ky-ty

Cách đặt hướng bàn làm việc cho nam giới thuộc năm sinh Kỷ Tỵ

Tây Tứ Trạch là một hướng tốt nhất với nam giới. Tây Tứ Trạch ứng với 4 cung: Cung Càn tương ứng với hướng Tây Bắc (Diên Niên), cung Khôn tương ứng với hướng Tây Nam (Phục Vị), cung Cấn tương ứng với hướng Đông Bắc (Sinh Khí) và cung Đoài tương ứng với hướng Tây (Thiên Y). Tùy vào không gian làm việc của văn phòng của bạn mà có phương án chọn lựa phù hợp cho mình.

Để tránh những rủi ro, phiền toái, tai ương, thị phi trong công việc thì chúng tôi khuyên bạn không nên đặt hướng bàn ở những hướng cấm kỵ cực xấu với tuổi Kỷ Tỵ như: Đông (Họa Hại), Đông Nam (Ngũ Quỷ), Bắc (Tuyệt Mệnh) và Nam (Lục Sát). Đó là những hướng tuyệt đối nên tránh.

Hướng đặt bàn làm việc cho nữ giới tuổi Kỷ Tỵ

Ngược với nam giới, thì các bạn nữ nên đặt hướng bàn ở các hướng Đông Tứ Trạch có nghĩa là: 4 hướng tương ứng với 4 cung ( Tốn, Ly, Khảm, Chấn). Cung Tốn tương ứng với hướng Đông Nam (Diên Niên), Cung Ly tương ứng với hướng Nam (Sinh Khí), cung Khảm tương ứng với hướng Bắc (Thiên Y) và cung Chấn tương ứng với hướng Đông (Phục Y). Khi bạn đặt đúng hướng với 4 hướng này, công việc của bạn hoàn toàn suôn sẻ, dễ đạt được thành công, thăng tiến trong công việc.

Bên cạnh hướng tốt, nữ giới cần tránh các hướng như: Tây (Lục Sát), Tây Nam (Ngũ Quỷ, Tây Bắc (Họa Hại) và Đông Bắc (Tuyệt Mệnh). Lỡ như đặt hướng này thì nên đặt lại nhé. Bởi gia chủ ngồi hướng này sẽ khiến bạn gặp xui xẻo, tai ương, thi phi như nam giới. Do đó, các bạn nữ nên thận trọng khi đặt hướng bàn làm việc cho mình để tránh những điều xấu không mong muốn.

Lý giải các thuật ngữ phong thủy

Nội dung hướng dẫn có những thuật ngữ phong thủy có thể một số bạn chưa rõ:

  • Lục Sát: có nghĩa là tình cảm, công việc không suôn sẻ, luôn nảy sinh thù hận, kiện cáo.
  • Họa Hại: thị phi, gặp nhiều rủi ro, xui xẻo, thất bại.
  • Ngũ Quỷ: bất đồng trong công việc, mất việc, không hưởng lương.
  • Tuyệt Mệnh: tai ương, dịch bệnh, bệnh tật, nặng nhất là phá sản.
  • Sinh Khí: lợi tài lộc, mang lại danh tiếng, suôn sẻ trong công việc.
  • Thiên Y: có nhiều sức khỏe, có người hỗ trợ tận tình, tốt cho nữ giới.
  • Diên Niên: mối quan hệ tốt đẹp, tương thân tương ái trong công việc.
  • Phục Vị: mang đến bình yên, may mắn, thăng tiến trong công việc.

Một số quy tắc cơ bản để đặt hướng bàn dành cho cả nam và nữ

huong-ban-lam-viec-tuoi-ky-ty

Dưới đây là các quy tắc cơ bản mà chúng tôi muốn khuyên nhắc bạn:

  • Tránh đặt bàn ở nơi góc nhọn, khuất, ngay lối đi và cuối hành lang.
  • Tuyệt đối không được quay mặt bàn vào tường nhà .
  • Không quay lưng ra hoặc hướng mặt bàn hướng ra cửa ra vào
  • Không nên đặt giữa văn phòng làm việc.
  • Tránh đặt mặt bàn trước cột vuông, xà ngang trần nhà.
  • Cấm kỵ hướng vào nhà vệ sinh và cầu thang.
  • Nên đặt hướng ra cửa sổ.
  • Nên đặt bàn, sau lưng vị trí ngồi làm việc có tủ hồ sơ, tường nhà.

Lời kết

Trên đây là hướng dẫn cách đặt hướng bàn làm việc tuổi Kỷ Tỵ hợp phong thủy mà chúng tôi đã cung cấp đến bạn. Hy vọng sẽ giúp bạn chỉnh sửa lại vị trí bàn ghế cũng như đặt hướng cho phù hợp trong phòng làm việc của mình. Hướng bàn rất quan trọng, có thể quyết định đến vận may, suôn sẻ, dẫn bạn đến thành công, thăng tiến trong công việc của mình. Chúc bạn có một ngày làm việc vui vẻ, cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *