4 kinh nghiệm cần biết khi làm văn khấn thần tài thổ địa hàng ngày

Có lẽ, không một ai là không biết điểm thành tài. Là một trong số những vị thần mà mọi gia đình, mọi doanh nghiệp kinh doanh buôn bán đều thờ cúng. Mọi nghi lễ cúng thần tài cũng luôn được người dân quan tâm rất nhiều. Nhất là các bài văn khấn thần tài thổ địa hàng ngày. Đây được coi là một trong số những thủ tục mà bất cứ gia đình, doanh nghiệp thờ thần tài nào đều đặc biệt quan tâm và chú ý.

Từ xa xưa, thần tài luôn là một trong số những ông thần của văn hóa tín ngưỡng Việt Nam Nói riêng và các nước phương Đông nói chung thì thần tài luôn xuất hiện như một hình tượng mang lại may mắn, giúp gia chủ phát tài, phát lộc có nhiều thuận lợi trong công việc làm ăn. Vì vậy, hầu hết ở tất cả mọi gia đình, mọi doanh nghiệp kinh doanh buôn bán thì đều có một Bàn thờ thần tài, cầu mong cho công việc làm ăn luôn thuận lợi, buôn may bán đắt.

Chính vì những tác động trên các bài văn khấn thần tài thổ địa hàng ngày luôn là những bài được đặc biệt quan trọng. Chúng ảnh hưởng đến thế giới tín ngưỡng của con người, giúp cho những lời cầu khấn đến đc thần tài. trên đây là một số lưu ý phải những thứ cần chuẩn bị khi chúng ta khấn thần tài để có được nhiều lộc lá và may mắn nhất.

Kinh nghiệm làm văn khấn thần tài thổ điạ hàng ngày

van-khan-than-tai-tho-dia-hang-ngay

Những vật dụng để cúng thần tài Thổ địa: Đương nhiên, bài cũng là một trong số những thứ không thể thiếu khi cũng thành tài. Tuy nhiên một từ hết sức quan trọng có tầm ảnh hưởng ngang với bài cùng đó chính là vật dụng cũng thành tài. Vật dụng thể hiện lòng thành của người cũng đồng với Thành tài vậy lên vật dụng là thứ không thể làm qua loa. Một số vật dụng nhất thiết phải có mỗi khi cũng thành tài là mình hoa, hương khói, nếu cần thiết bạn có thể chọn thuốc lá hoặc cà phê, nước trà hay nước hoa quả, kẹo hoặc bánh,…

Thời gian thích hợp để cúng: Mọi thời gian trong ngày bạn đều có thể cũng thành tài tuy nhiên đối với những gia đình đặc biệt quan tâm giờ giấc thì bạn hoàn toàn có thể cũng trong hai khung giờ đặc biệt dưới đây. Đó là khung giờ từ 06.00 đến 07.00 sáng và khung giờ từ 06.00 đến 07.00 tối. Đây là thời gian được nhiều thầy bói chứng minh là thời gian tốt và thích hợp nhất để cúng thần tài.

Văn khấn thần tài thổ địa hàng ngày dễ nhớ, dễ thuộc nhất:

van-khan-than-tai-tho-dia-hang-ngay

Lạy Thành Hoàng bản cảnh, Ông Địa – Thần Tài, ông chủ gia bà chủ đất, các phần hương linh khuất mặt khuất mày, các vị Tiền chủ Hậu chủ.

Con tên là……….. niên canh……….., ……….tuổi.

Ở tại ngôi gia, số…….. đường……… quận……… tỉnh ……….. Việt Nam quốc.

Khấu xin Thành Hoàng bản địa, Ông Địa – Thần Tài chứng minh cho lòng thành tâm khấn vái, xin chư vị cho con được ………………….. 

Mọi việc vuông tròn, con xin hậu tạ…………

Con xin Thành Hoàng bản địa, Ông Địa – Thần Tài, ông chủ gia bà chủ đất, các phần hương linh, chư vị Tiền chủ Hậu chủ chứng giám cho lòng thành khấn vái. Kính bái.

Sau khi khấn xong thì chúng ta sẽ hành lễ, khấn ba cái và kết thúc.

Những lưu ý khác khi cúng thần tài

van-khan-than-tai-tho-dia-hang-ngay

Trước khi thực hiện những nghi lễ cúng bái thần tài thì bạn nên chú ý dọn dẹp sạch sẽ bàn thờ thần tài, thắp nhang trước khi đọc bài cúng. Thay nước trên bàn thờ.

Trong thời gian, lúc thực hiện nghi lễ cúng bái thì bạn nên ngăn những con vật nuôi như chó mèo, chuột đến quấy rối bạn thờ.

Một số lưu ý khác bạn cần chú ý nào hoa trên bàn thờ bắt buộc phải là những bông hoa tươi, không nên dùng những bông hoa héo hoặc có dấu hiệu bị dập. Trái cây cũng vậy, trái cây mang đi cũng thường là những trái cây tươi ngon. Điều này sẽ chứng minh thành ý của bạn với Thành tài. Tránh được những điều xui xẻo xảy ra với việc kinh doanh của bạn

Lời kết

Trên đây là một số lưu ý nho nhỏ khi bạn cúng hay đọc văn khấn thần tài thổ địa hàng ngày. Hy vọng sau bài viết bạn sẽ biết được cách cúng thần tài một cách đơn giản, dễ dàng mà hiệu quả. Mong rằng việc làm ăn của bạn ngày càng buôn may bán đắt, gặp nhiều may mắn và thuận lợi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *